TPHCM, vị trí vàng

Kho xưởng cho thuê "hot" nhất tại Tp.HCM

Table of contents

Hiện nay, hệ thống kho xưởng cho thuê khá đa dạng nên việc lựa chọn được một nhà xưởng phù hợp với nhu cầu của bạn không hề khó. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra đó chính là những địa chỉ cung cấp nhà xưởng cho thuê có thật sự uy tín như mong đợi? Nếu quý khách hàng đang phân vân không biết nên chọn kho bãi, nhà xưởng như thế nào để đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay với Tân Thuận để khám phá dịch vụ “hot” nhất tại Tp.HCM. 

Có nên sử dụng kho xưởng cho thuê? 

Với những doanh nghiệp trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn nhà xưởng phù hợp thì câu hỏi có nên sử dụng kho xưởng cho thuê luôn là mối quan tâm hàng đầu. Trên thực tế, thuê nhà xưởng mang đến nhiều lợi ích thiết thực mà bạn không ngờ tới. 

Kho xưởng cho thuê nằm ở vị trí đắc địa

  • Tiết kiệm chi phí: So với việc xây dựng thì giải pháp thuê nhà xưởng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thuận lợi cho việc bảo dưỡng, bảo trì về sau. 
  • Có nhiều sự lựa chọn: Nhà xưởng cho thuê được xây dựng theo nhiều tiêu chuẩn chất lượng, quy mô đa dạng, thiết kế hiện đại giúp khách hàng dễ dàng chọn được mẫu nhà xưởng phù hợp với nhu cầu của mình. 
  • Vị trí đắc địa: Một trong những lý do bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ cho thuê nhà xưởng đó chính là vị trí đắc địa, gần trung tâm thành phố và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. 
  • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát 24/24. 

Địa chỉ cung cấp kho xưởng cho thuê ""hot"" nhất Tp.HCM 

Kho xưởng cho thuê “hot” nhất Tp.HCM không chỉ đáp ứng được những yêu cầu kể trên mà còn phải đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu. Và Tân Thuận tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi, nhà xưởng mà quý khách hàng có thể tin tưởng. 

Kho xưởng tại Tân Thuận đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách hàng

Từ 300ha đầm lầy, Tân Thuận đã xây dựng và phát triển thành khu công nghiệp sầm uất với hệ thống kho xưởng, khu chế xuất, tòa nhà văn phòng cho thuê lý tưởng mà các doanh nghiệp đều hướng đến. 30 năm hoạt động trên thị trường, Tân Thuận nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và Tạp chí vị trí Doanh nghiệp của Euromoney vinh danh là một trong những “Khu công nghiệp tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương” tính đến thời điểm hiện tại. 

Ngoài ra, Tân Thuận luôn hoạt động với phương châm khách hàng là trên hết và cung cấp nhiều loại hình kho xưởng nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà khách hàng đề ra. Chưa kể, Tân Thuận còn tập hợp nhiều doanh nghiệp công nghệ cao và phát triển khu sinh thái với nhiều tiện ích như khu khám chữa bệnh, khu vực ăn uống, ký túc xá, mẫu giáo… 

Kho xưởng Tân Thuận là hình mẫu được nhiều doanh nghiệp hướng đến và lựa chọn. Vậy, Tân Thuận có gì mà lại được khách hàng ưu ái đến như vậy? 

6 lý do nên tin tưởng kho xưởng cho thuê tại Tân  Thuận 

Đọc thêm: Cho thuê Nhà Xưởng TP HCM uy tín

Kho xưởng cho thuê tại Tân Thuận được đánh giá là kho xưởng “hot” nhất tại Tp.HCM với hệ thống nhà xưởng đa dạng, nhiều sự lựa chọn và hướng đến những doanh nghiệp công nghệ cao, hoạt động trong ngành nghề không gây độc hại cho môi trường. Bên cạnh đó, Tân Thuận còn đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội như: 

Hệ thống kho xưởng theo tiêu chuẩn A tại Tân Thuận

  • Vị trí đắc địa: Công ty Tân Thuận nằm ở Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 13km, cách cảng biển VICT, cảng Tân Thuận… trong bán kính 2km và chỉ cách trung tâm Tp.HCM 4km nên việc vận chuyển hàng hóa, tiếp cận khách hàng cũng như giao lưu với các đối tác lớn rất dễ dàng. 
  • Quỹ nhà xưởng cho thuê lớn: Diện tích cho thuê tối thiểu tính đến ngày 23/9/2041 là 3000m2. Ngoài ra, với những doanh nghiệp nhỏ, quý khách có thể linh động lựa chọn nhà xưởng có diện tích phù hợp với nhu cầu và số lượng hàng hóa của mình. 
  • Đầy đủ tiện nghi hiện đại: Hệ thống điện nước, camera giám sát, phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ và kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu nhất. 
  • Tân Thuận tập trung nhiều công ty lớn tạo nên một hệ sinh thái với nhiều tiện ích nổi bật nhằm giúp các công ty hỗ trợ và cùng nhau phát triển. Công nhân làm việc trong kho xưởng thuộc khu chế xuất Tân Thuận có thể yên tâm bởi chúng tôi đã cung cấp khu khám chữa bệnh, mẫu giáo, khu vực ăn uống đầy đủ nhất.  
  • Một trong những yếu tố giúp kho xưởng cho thuê tại Tân Thuận được tin tưởng hàng đầu đó chính là chất lượng vượt trội, không gian làm việc thoải mái, có tiềm năng và thu hút được lao động có tay nghề cao. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có nền tảng để phát triển và ngày càng lớn mạnh.  

Nhà xưởng cho thuê tại Tân Thuận đáp ứng được các tiêu chí như vị trí đắc địa, môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ sinh thái đầy đủ tiện ích. Điều này thu hút được nguồn lao động công nghệ cao, có tính sáng tạo và điều khiển hệ thống máy móc làm việc chuyên nghiệp nhằm nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí tối đa. 

Trên đây là những thông tin về kho xưởng cho thuê để quý khách hàng hiểu hơn và chọn cho mình được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng để tin tưởng. Hãy đến với Tân Thuận ngay hôm nay để khám phá và trải nghiệm dịch vụ cho thuê nhà xưởng giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi kèm theo và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

KHU CHẾ XUẤT TÂN THUẬN - Vươn lên tầm cao mới

 Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

 Hotline: 090 1821669

 Email: marketing@tanthuan.com.vn